Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Youtube Hướng Nghiệp Á Âu – Nơi Khám Phá Thế Giới Ẩm Thực

Trên hành trình truyền cảm hứng và tiếp lửa đam mê ẩm thực để trở thành kênh chuyên về Food Art hàng đầu, vừa qua, YouTube Hướng Nghiệp Á Âu đã đón nhận Nút Bạc khi cán mốc 100.000 subscribe (lượt theo dõi). Sự kiện đã đánh dấu một hành trình, đồng thời mở ra cánh cửa mới tươi sáng hơn để kênh tiếp tục chinh phục Nút Vàng YouTube.

Kênh youtube HNAAU

Kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu đã đón nhận Nút Bạc

Kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu bắt đầu lên sóng vào tháng 7 năm 2014 với mục tiêu trở thành kênh video hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực. Tại đây, bạn không chỉ dễ dàng tìm thấy những công thức chế biến món ăn, làm bánh hay pha chế thức uống từ đơn giản cho tới chuyên nghiệp mà còn được tiếp thêm cảm hứng sáng tạo, được truyền lửa đam mê khám phá thế giới ẩm thực qua từng thước phim, cảnh quay đẹp mắt và sinh động.

Ngôi nhà chung cho những ai yêu ẩm thực

Cho dù bạn là ai, một đầu bếp chuyên nghiệp hay một người nội trợ, dù bạn biết nấu ăn hay chưa … bạn đều có thể “gia nhập” gia đình YouTube Hướng Nghiệp Á Âu và xem đó như người bạn đồng hành. Từ khi lên sóng, kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu đã trở thành ngôi nhà chung đưa những tín đồ yêu bếp núc, đam mê ẩm thực gần lại nhau hơn để cùng chia sẻ và khám phá các nền văn hoá ẩm thực đa dạng trên thế giới.

Tham gia ngôi nhà chung này, bạn sẽ được học hỏi thêm rất nhiều những kiến thức, phương pháp, kỹ thuật từ đơn giản đến chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tìm được hàng trăm công thức nấu ăn, làm bánh, pha chế, cắt tỉa… đa dạng để học và ứng dụng vào công việc, cuộc sống, từ đó tự nâng cao kỹ năng cho mình và cải thiện khả năng nội trợ một cách hoàn hảo nhất.

Khám phá kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu

Với những ai đã và đang đồng hành cùng kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu có lẽ đều đã rất quen thuộc với các mục nội dung đa dạng như: học nấu ăn, học làm bánh ngon, học pha chế, học nấu ăn gia đình, học cắt tỉa, mẹo vặt nghề bếp… Không chỉ vậy, đây cũng là nơi lưu giữ những chương trình như: ngày hội tuyển dụng, những khoảnh khắc trải nghiệm thực tế của các học viên… mang đến cho ngôi nhà chung này thêm nhiều màu sắc, tạo được cảm hứng khám phá thế giới ẩm thực cho bất cứ ai khi ghé qua.

Học nấu ăn – Dạy nấu ăn bởi Bếp Trưởng 5 sao

Dạy nấu ăn bởi Bếp Trưởng 5 sao

Mục Học nấu ăn – Dạy nấu ăn bởi Bếp Trưởng 5 sao

Với chuyên mục này, bạn sẽ được thỏa thích khám phá phương pháp, bí quyết nấu ăn ngon mỗi ngày cùng với các Chuyên gia ẩm thực, Đầu bếp, Bếp Trưởng có dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Các video được ghi lại chi tiết, trực quan, sinh động sẽ hướng dẫn tổng hợp vô số công thức nấu ăn, kỹ thuật, bí quyết… từ các món đơn giản như: gỏi, cơm trộn, mì bò kho… đến cầu kỳ như: tôm xốt Cocktail, thăn bò xốt tiêu đỏ tinh tế… phù hợp để bạn có thể học và phục vụ cho gia đình hay chuẩn bị cho các bữa tiệc.

Học cắt tỉa hoa quả nghệ thuật

Mục Học cắt tỉa hoa quả nghệ thuật

Mục Học cắt tỉa hoa quả nghệ thuật

Kỹ năng cắt tỉa không chỉ quan trọng với các đầu bếp chuyên nghiệp mà còn rất hữu dụng với bất kỳ ai khi nấu ăn. Một món ăn ngon thôi chưa đủ, cách trang trí cho đẹp mắt, lôi cuốn sẽ nâng tầm giá trị của nó lên rất nhiều. Vì thế, chuyên mục này sẽ giúp bạn học thêm được cách tỉa rau củ, quả nghệ thuật với hướng dẫn của các chuyên gia cắt tỉa hàng đầu. Từ đó, bạn có thể tự tay tạo ra những hình thù sinh động từ: cà rốt, dưa hấu, khoai tây, bí ngòi… để trang trí món ăn thật đẹp và hấp dẫn.

Học làm bánh ngon – Dạy làm bánh chuyên nghiệp

Mục Học làm bánh ngon

Mục Học làm bánh ngon – Dạy làm bánh chuyên nghiệp

Tại mục này, bạn có thể theo dõi hàng trăm công thức làm bánh ngon, học hỏi thêm các bí quyết làm bánh từ những Chuyên gia Bếp Bánh nhiều kinh nghiệm. Những video hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ không chỉ các công thức làm bánh Việt, mà còn cho bạn được mãn nhãn với các công thức bánh Âu, bánh Nhật, bánh Lạnh…; các kỹ thuật làm bánh chuyên nghiệp và vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn.

Học pha chế đồ uống

Mục Học pha chế đồ uống

Mục Học pha chế đồ uống

Trong chuyên mục này, bạn sẽ được bổ sung thêm những kỹ năng, phương pháp, cách pha chế đồ uống dinh dưỡng, hấp dẫn và mới lạ từ cơ bản đến nâng cao.

Học nấu ăn gia đình

Mục Học nấu ăn gia đình

Mục Học nấu ăn gia đình

Đây có lẽ sẽ là chuyên mục được các chị em nội trợ rất yêu thích vì có thể học được những món ăn ngon đa dạng cho gia đình. Đó có thể là những món đơn giản những vẫn rất thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian, từ đó dễ dàng lên thực đơn, đổi khẩu vị cho gia đình mỗi ngày khi làm nội trợ.

– Mẹo vặt nghề bếp

Mẹo vặt nghề bếp

Mục Mẹo vặt làm bếp

Đây sẽ là kho tàng cho bạn tìm kiếm những mẹo vặt nghề Bếp hay, độc đáo để giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thú vị hơn.

Nếu bạn là một “tín đồ” ẩm thực và luôn muốn khám phá vùng đất đầy màu sắc này, đừng quên nhấn Subscribe kênh YouTube Hướng Nghiệp Á Âu ngay nhé!



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/youtube-huong-nghiep-a-au

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét