Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Học Nấu Ăn Ở Hà Nội – Nên Chọn Trung Tâm Nào?

Bạn đang tìm kiếm một trường học nấu ăn ở Hà Nội chỉ trong thời gian ngắn nhưng có thể đảm bảo xin được việc làm đúng chuyên môn, đúng ngành nghề? Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) chi nhánh Hà Nội là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin với đa dạng các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp, học để kinh doanh quán ăn, nhà hàng hay phục vụ mục đích nấu ăn gia đình.

học nấu ăn ở Hà Nội
Một buổi học thực hành sử dụng dao Âu tại HNAAu

Các trung tâm dạy nấu ăn xuất hiện ngày càng nhiều khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn khi phải chọn ra một địa chỉ phù hợp. Việc chọn trường cần dựa vào nhiều tiêu chí, chẳng hạn như bạn muốn học nấu ăn để làm gì? Học trong bao lâu? Sau đó, bạn mới tiếp tục tìm hiểu đến các yếu tố như học phí, chương trình học, cơ sở vật chất, khả năng xin việc khi học nghề nấu ăn ở Hà Nội. Tại Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực và Du lịch Hướng Nghiệp Á Âu, dù bạn đang làm ngành nghề nào, bao nhiêu tuổi, đã từng có kinh nghiệm học nấu ăn hay chưa… đều sẽ tìm được một khóa học phù hợp và nhanh chóng thạo nghề.

Chọn Hướng Nghiệp Á Âu để học nấu ăn ở Hà Nội

Đầu bếp từ lâu đã trở thành một nghề nghiệp ổn định, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, đảm bảo thu nhập cho người lao động, đủ khả năng duy trì, phát triển cuộc sống. Cũng như bao nhiêu ngành nghề khác, muốn trở thành đầu bếp không phải là chuyện “tự dưng”. Thay vào đó, bạn cũng phải học tập, tự rèn luyện, đi làm và chứng tỏ năng lực để được công nhận là một người đầu bếp chuyên nghiệp. So với trước đây, nghề bếp hiện nay đã có những tiêu chuẩn riêng trong tuyển dụng bắt buộc người làm phải am hiểm về ẩm thực, công việc trong bếp và có khả năng thực hành. Vì thế, học nghề nấu ăn một cách bài bản tại các trung tâm, trường dạy nghề chất lượng là một định hướng đúng đắn nếu bạn muốn trở thành đầu bếp.

Hà Nội là thủ đô của cả nước, là nơi quy tụ rất nhiều đơn vị đào tạo nghề nói chung và nghề bếp nói riêng. Trong đó, HNAAu là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp với 15 chi nhánh trên khắp cả nước và hiện nay đã có mặt tại Hà Nội. Mỗi năm có hàng ngàn học viên tốt nghiệp các khóa học tại HNAAu và hơn 90% học viên tìm được việc làm đúng chuyên môn.

+ Về thời gian học tập, các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp ở Hà Nội sẽ kéo dài 3 – 6 tháng. Trong khi đó, lớp chuyên đề (học theo món) và lớp yêu cầu thường diễn ra từ 1 – 3 buổi.

+ Về học phí, các khóa Nghiệp vụ Bếp trưởng sẽ dao động ở mức từ 7 – 12 triệu/khóa học. Các lớp dạy nấu ăn theo món có giá từ 600.000 đồng/chuyên đề. Ngoài ra, lớp yêu cầu với mục đích dạy nấu ăn để mở quán, kinh doanh có học phí phụ thuộc vào món ăn mà học viên lựa chọn.

Buổi học văn hóa ẩm thực
Buổi học văn hóa ẩm thực được lồng ghép và chương trình học

Một số điểm khác biệt khi học nấu ăn tại HNAAu

+ Chương trình học vừa giúp học viên có tay nghề để trở thành đầu bếp, vừa bổ sung thêm kỹ năng mềm, kiến thức và kỹ năng nâng cao để trở thành một người quản lý. Rất nhiều học viên của HNAAu chỉ sau một thời gian ngắn ra trường đã trở thành quản lý nhà hàng hoặc trưởng ca, bếp phó, bếp trưởng…

+ Lồng ghép bài học về kinh doanh ẩm thực, xây dựng cơ sở nền tảng về cách lên concept, tạo menu, tính foodcost… cho những học viên có mong muốn học nấu ăn để mở nhà hàng.

+ Học nấu ăn nhưng vẫn có những bài thực hành về làm bánh, làm kem, tìm hiểu văn hóa phục vụ bàn tiệc…

+ Học viên được tham gia vào nhiều chương trình ngoại khóa vui chơi, giao lưu cùng các đầu bếp giúp mở rộng kiến thức chuyên môn, tham quan các khách sạn 4 – 5 sao, phỏng vấn và tìm việc làm tại Ngày hội tuyển dụng do HNAAu tổ chức.

Giao lưu ngoại khóa
Giao lưu ngoại khóa để nâng cao hiểu biết về ẩm thực

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các lớp học nấu ăn ngắn hạn ở Hà Nội đang chiêu sinh, thời gian, lộ trình học tập cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, hãy nhanh tay để lại một số thông tin ở khung đăng ký tư vấn bên dưới, HNAAu sẽ liên hệ và giải đáp giúp bạn trong thời gian nhanh nhất!



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-nau-an/ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét