Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Chuyên Đề Bánh Cheesecake

Học một lớp Chuyên đề bánh cheesecake là điều vô cùng cần thiết đối với những bạn yêu thích bánh hoặc muốn kinh doanh loại bánh này để kiếm thêm thu nhập.

Ra đời tại châu Âu, cheesecake đã nhanh chóng nổi tiếng và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mang trong mình hương vị ngọt ngào và tinh tế, loại bánh này được đông đảo thực khách yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Cũng chính vì điều này mà ngày càng có nhiều người muốn kinh doanh cheescake. Tuy nhiên, chesecake không phải là loại bánh dễ làm, nó đòi hỏi người làm bánh phải có nhiều kỹ năng và bí quyết để đảm bảo bánh có độ mịn mượt như mong muốn, có vị béo, không quá ngọt, không bị ngấy và có hương thơm dịu nhẹ. Để làm ra được một chiếc bánh có hương vị hoàn hảo thì việc đi học một lớp dạy làm bánh cheesecake bài bản là việc thật sự cần thiết cho bạn.

Bánh cheesecake ngọt ngào

Bánh cheesecake ngọt ngào và tinh tế (Ảnh: Internet)

Hiện nay, lớp Chuyên đề bánh cheesecake của Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đang được rất nhiều bạn quan tâm và theo học. Chỉ trong 1 buổi học, bạn sẽ được các giảng viên là chuyên gia làm bánh có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cung cấp những kiến thức làm bánh bổ ích cùng hướng dẫn công thức chuẩn xác nhất để làm cheesecake. Song song với đó, bạn sẽ học được bí quyết để giúp món bánh của mình trở nên độc đáo và khác biệt cả về hình thức lẫn mùi vị.

Chuyên đề bánh cheesecake sẽ giúp bạn nắm được công thức làm hai loại bánh đang được yêu thích nhất hiện nay là:

  •  Blueberry cheesecake
  •  Yogurt cheesecake

Với 90% thời gian trên lớp để thực hành, bạn sẽ nắm được phương pháp làm hai loại bánh trên thơm ngon đúng điệu nhanh chóng. Bên cạnh đó, kỹ thuật làm cho bề mặt bánh mịn đẹp, thân bánh không bị lỗ chỗ cùng bí quyết khắc phục các lỗi thường gặp khi làm bánh cheesecake cũng sẽ được các giảng viên chia sẻ tận tình trong lớp chuyên đề này. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn cách trang trí bánh sao cho thật đẹp và cuốn hút nhất.

Blueberry cheesecake

Blueberry cheesecake xinh đẹp, mềm mịn (Ảnh: Internet)

Chuyên đề đặc biệt này của HNAAu hiện đang được đăng ký với thời gian học rất linh động, bất cứ khi nào bạn cũng có thể tham gia. Bên cạnh đó, HNAAu còn thiết kế lớp học theo tiêu chuẩn bếp bánh của các nhà hàng và khách sạn lớn, cho bạn trải nghiệm phong cách làm bánh chuyên nghiệp. Một ưu điểm khác khi bạn tham gia lớp chuyên để của HNAAu là bạn không cần phải lo lắng về việc chuẩn bị nguyên liệu vì tất cả đều được hỗ trợ 100%, tạo điều kiện tốt nhất cho bạn trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.

Nếu bạn yêu bánh và muốn khám phá thêm nhiều điều thú vị, bổ ích hoặc nếu bạn đang nung nấu ý định làm giàu từ những chiếc bánh xinh đẹp, đừng bỏ qua lớp chuyên đề bánh cheeseckae này nhé. Hãy đăng ký ngay tại đây để được tư vấn miễn phí.



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-lam-banh/chuyen-de-lam-banh/cheesecake

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét