Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

BTAAu Đào Tạo Những Gì Doanh Nghiệp Cần Ở 1 Đầu Bếp

Là một trong những đơn vị dạy nghề bếp uy tín hiện nay, Bếp Trưởng Á Âu (BTAAu) ngày càng thu hút đông đảo các học viên trong và ngoài nước cũng như nhận được sự ủng hộ, tin cậy của các doanh nghiệp về chất lượng đào tạo lao động.

Hiện nay, các nhà tuyển dụng luôn đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe dành cho ứng viên nghề bếp dù  lao động nghề này đang thiếu hụt trầm trọng. Để học viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin trước những cánh cửa của các nhà tuyển dụng lớn, BTAAu đã nghiên cứu và xây dựng chương trình dạy nghề bếp với những ưu điểm khác biệt, giúp học viên có được nền tảng nghề nghiệp vững chắc và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà các doanh nghiệp cần ở một đầu bếp hiện nay.

ưu tiên cho ứng viên nghề bếp  được đào tạo bài bản

Các nhà tuyển dụng luôn ưu tiên cho ứng viên nghề bếp
 được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Cung cấp kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ vững chắc

Với bất cứ doanh nghiệp, nhà tuyển dụng nào, điều đầu tiên họ cần ở các ứng viên nghề bếp chính là sự am hiểu về kiến thức chuyên môn và nắm vững tay nghề. Các nhà hàng, khách sạn… luôn cần đến những đầu bếp có khả năng tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn để làm hài lòng và thu hút khách hàng. Đồng thời, họ cũng mong muốn tuyển được những nhân sự có thể bắt tay làm việc được ngay sau khi nhận việc vì không muốn tốn kém thêm chi phí lẫn thời gian để đào tạo lại.

Chính vì thế, BTAAu luôn đề cao vai trò của việc trang bị kiến thức chuyên môn và thực hành cho học viên. Tại các khóa học nghề bếp ở đây, học viên có hơn 90% thời lượng thực hành để nhanh chóng thành thạo các kỹ thuật chế biến và rèn luyện tay nghề, từ đó, rút ra kinh nghiệm làm nghề từ khi còn đi học. Chương trình học còn cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn từ tổng quan đến chuyên sâu, mở rộng bằng các bài học lý thuyết, các chương trình giao lưu, cuộc thi ẩm thực và đảm bảo chất lượng đầu ra qua các bài ôn tập, kiểm tra, thi, thuyết trình…

Chú trọng thực hành để học viên

Chú trọng thực hành để học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Điều đặc biệt, những kiến thức, kỹ năng trong chương trình học đều hoàn toàn bám sát thực tiễn và đang được áp dụng tại bộ phận bếp của các doanh nghiệp lớn. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin nấu được những món ăn đang phổ biến, được thực khách yêu thích và có mặt trong thực đơn của các nhà hàng, khách sạn lớn hiện nay.

Trang bị kỹ năng nghề bếp chuyên nghiệp

Bên cạnh khả năng nấu ăn ngon, các doanh nghiệp cũng luôn tìm kiếm và đánh giá cao đầu bếp có kỹ năng toàn diện như: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý, ngoại ngữ, tin học, cắt tỉa… Đi kèm đó là mức lương cao, khả năng thăng tiến nhanh cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn… mà nếu chỉ nấu ăn ngon thôi thì một đầu bếp khó có thể đạt được.

Vì thế, chương trình đào tạo tại BTAAu còn tích hợp các kỹ năng cần thiết của một đầu bếp chuyên nghiệp như: giao tiếp, làm việc nhóm, vận hành bếp, quản lý nhân sự, kiểm soát chi phí, xây dựng khẩu phần dinh dưỡng, lập dự án kinh doanh ẩm thực… Đây chính là những “bí kíp” để học viên có thể dễ dàng chinh phục được những nấc thang cao hơn trên sự nghiệp của mình.

Học viên được trang bị nhiều kỹ năng nghề bếp

Học viên được trang bị nhiều kỹ năng nghề bếp chuyên nghiệp

Ngoài ra, BTAAu còn nghiên cứu và xây dựng các khóa học kỹ năng một cách chuyên sâu, bài bản như: kỹ năng cắt tỉa, tin học, tiếng Anh nghề bếp. Đây không chỉ là những kỹ năng quan trọng để các đầu bếp nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn toàn toàn diện mà hầu hết các nhà tuyển dụng hàng đầu luôn mong muốn nhìn thấy ở các ứng viên nghề bếp của mình.

Rèn luyện phẩm chất, đạo đức làm nghề

Đạo đức, thái độ làm việc cũng là yếu tố mà các doanh nghiệp đề cao ở các ứng cử viên nghề bếp. Với đặc trưng là một ngành nghề dịch vụ, thái độ quyết định lớn đến thành công của nhân sự F&B mà trong đó có nghề bếp. Một đầu bếp có đam mê và đạo đức làm nghề sẽ luôn tạo ra những món ăn chất lượng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp… và góp phần đưa danh tiếng của doanh nghiệp được nhiều người biết đến.

Nắm rõ điều này, BTAAu đã luôn định hướng, cung cấp cho học viên của mình những giá trị cốt lõi không chỉ trong kiến thức, kỹ năng mà còn là phẩm chất, đạo đức làm nghề. Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ là 3 giá trị cốt lõi mà BTAAu muốn hướng đến cho học viên của mình. Với đội ngũ giảng viên là những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm và tận tâm, học viên sẽ luôn được thầy cô tiếp lửa đam mê nghề bếp cũng như chia sẻ những bài học quý giá về giá trị đạo đức trong công việc.

Giảng viên tiếp lửa đam mê

Giảng viên tiếp lửa đam mê và chia sẻ những bài học quý giá trong nghề bếp

Ngoài ra, học tập trong môi trường hiện đại, tiện nghi với hệ thống phòng học mô phỏng bếp 1 chiều như các nhà hàng, khách sạn 5 sao tại Bếp Trưởng Á Âu cũng là điều kiện lý tưởng để học viên làm quen với môi trường làm việc như thực tế và không bị bỡ ngỡ khi đi làm.

Có thể nói, việc theo học nghề bếp tại một trường dạy nấu ăn là tiền đề vững chắc để bạn chinh phục ước vọng trở thành đầu bếp chuyên nghiệp của mình. Và, tất cả những gì BTAAu đang đào tạo, cung cấp chính là bước khởi đầu thuận lợi để các bạn lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

Hãy điền thông tin tại form đăng ký hoặc gọi về tổng đài miễn phí 1800 6148 để được tư vấn, hỗ trợ về các khóa học nghề bếp phù hợp với năng lực và mục đích của bản thân tại Bếp Trưởng Á Âu nhé



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/tin-tuc/chon-nghe-phu-hop/btaau-dao-tao-nhung-gi-doanh-nghiep-can

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét