Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Học Pha Nước Ép Táo Siêu Ngon Đơn Giản Tại Nhà

Bí mật được bật mí với công thức làm nước ép táo ngon tại nhà, không bị đen hay thâm. Sở hữu ngay công thức làm nước ép có một không hai, bạn có thể ứng dụng ngay sau khi xem bài viết này vào công việc pha chế của mình đấy.

Tại nước Anh có câu “Mỗi ngày ăn một trái táo, cả đời không cần bác sĩ”, để nói đến tác dụng tuyệt vời từ táo có tác dụng tốt cho sức khỏe như thế nào, khiến bác sĩ cũng thán phục. Hiện nay, trên thị trường tại Việt Nam có rất nhiều giống táo khác nhau, do đó bạn nên lựa chọn các nơi bán táo uy tín, chất lượng, đảm bảo tốt cho sức khỏe nữa nhé!

Nguyên liệu làm nước ép táo

  • Táo: 3 quả
  • Nước đường: 30ml
  • Siro chanh: 20ml
  • Sirio tắc: 10ml
  • Đá viên
  • Dụng cụ: máy ép trái cây, muỗng khuẫy, ly

Cách làm nước ép táo không bị đen

Bước 1: Sơ chế táo

Để làm nước ép táo không bị thâm bằng cách sau khi táo mua về, bạn rửa sạch qua nước. Táo bạn vẫn giữ nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ cuống và hạt táo. Sau đó bạn ngâm táo vào trong 2 muỗng đường cát và một ít đá lạnh để giữ màu, tạo vị ngọt hơn cho táo, hạn chế thâm đen khi ở ngoài không khí lâu.

Cách làm táo không bị đe

Cách làm táo không bị đen và thâm

Bước 2: Làm nước ép táo

Sau khi vệ sinh máy ép trái cây, bạn nên lau khô để sử dụng máy được bền hơn, đồng thời nước ép sẽ không bị tách nước.

Bạn cho lần lượt chỗ táo ngâm với đường ở bước 1 vào và lấy khoảng 70ml nước ép táo.

Bước 3: Pha chế

Bước tiếp theo, bạn cho 30ml nước đường, 20ml siro chanh, 10ml siro tắc vào trong nước ép táo, dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp này lên. Lúc này bạn quan sát nước ép có màu hồng nhạt rất đẹp mắt và hấp dẫn phải không nào?

Nước ép táo

Nước ép táo có hương vị chua nhẹ, thơm dễ chịu

Bước 4: Trang trí

Bước cuối cùng, bạn cho đá viên đầy vào miệng ly, dùng muỗng khuấy đều thêm một lần nữa hoặc cho vào shaker lắc đều với đá. Bạn có thể trang trí một ít táo cắt nhỏ hoặc vài lát táo gắn trên miệng ly cho món đồ uống thêm phần hấp dẫn, đẹp mắt nhé.

Nước ép táo có màu hồng

Nước ép táo có màu hồng nhạt đẹp mắt

Thông thường ở các cửa hàng bên ngoài ít làm nước ép táo riêng biệt, vì giá thành khá cao, lại chưa biết cách làm nước ép táo không bị thâm. Do đó, nếu bạn đã biết bí quyết này thì kinh doanh các loại nước ép trái cây, rau củ là gợi ý hấp dẫn để kiếm tiền đấy. Bạn có thể kết hợp táo đi cùng với một số loại trái cây như: nước ép táo ổi, nước ép táo dứa, nước ép táo cà rốt,… Hoặc nếu có nhu cầu bạn có thể đến học tại Hướng Nghiệp Á Âu các khóa học pha chế cơ bản, nâng cao giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng pha chế thành thạo.



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-pha-che/thuc-uong/nuoc-ep/tao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét