Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Học Cách Làm Bò Né Mở Quán

Trong thời gian 1 buổi, nhiều người đã học được công thức làm bò né từ các Bếp trưởng chuyên nghiệp nhằm thực hiện mục đích mở quán kinh doanh hiệu quả. Với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ nắm vững cách chế biến món ăn có hương vị thơm ngon, bảo quản nguyên liệu tốt mang lại lợi nhuận cao.

Món ăn có hương vị thơm ngon, quán đông đúc thực khách là điều mà bất cứ ai mở quán kinh doanh bò né đều mong muốn đạt được. Đó cũng chính là lý do thôi thúc nhiều người tham gia các lớp học nấu ăn để được các đầu bếp giàu kinh nghiệm truyền bí quyết chế biến được lát thịt bò mềm dai, thấm đều gia vị, trứng gà ốp la vừa chín tới có hồng đào, pate thơm phức lan tỏa. Đây là bước đệm quan trọng được rất nhiều người chú trọng khi lập kế hoạch mở quán bò né kinh doanh.

Học nấu bò né mở quán
Bò né là món ăn có tiềm năng kinh doanh cao (Ảnh: Internet)

Bò né – món ngon có tiềm năng kinh doanh cao

Trên thị trường hiện nay, một phần bò né ở quán bình dân có giá từ 30.000 – 35.000 đồng. Còn trong các quán ăn, nhà hàng sang trọng hơn, bò né được bán với giá 70.000đồng/1 phần trở lên. Với mức bán này, chỉ cần quán bạn hoạt động tốt trong một vài tháng là đã có thể thu hồi vốn. Từ đó, bạn có thể sử dụng vốn tái đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng món ăn để phục vụ thực khách.

Mặt khác, khi chế biến bò né tại nhà, bạn sẽ không đảm bảo dụng cụ, hương vị, thời gian, trải nghiệm cảm giác “vừa ăn vừa né”. Chính vì vậy, thưởng thức bò né tại tiệm vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Thực khách dùng bò né vào các khung giờ đa dạng: sáng, trưa, tối, khuya. Vì thế, khi mở quán kinh doanh bò né, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được lượng lớn khách hàng, nâng cao tối đa hiệu quả kinh tế.

Chế biến bò né ngon chỉ trong 1 buổi học

Làm bò né không khó, tuy nhiên để món ăn đạt được hương vị thơm ngon chinh phục phần đông thực khách lại là điều không hề dễ dàng. Tham gia các lớp học nấu bò né, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể cách chọn nguyên liệu tươi ngon, cách ướp thịt làm bò né đậm đà, cách nấu thịt vừa chín tới không bị dai. Với công thức chế biến chuẩn được giới thiệu trong buổi học, bạn hoàn toàn tự tin mở quán kinh doanh hoặc bổ sung món ngon này vào thực đơn của quán ăn hiện tại.

Mở quán bò né

Mở quán bò né là hình thức làm giàu nhanh chóng hiện nay (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc đào tạo bài bản, bạn sẽ còn được các giảng viên chia sẻ kinh nghiệm bảo quản nguyên liệu an toàn trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả kinh tế… Đặc biệt, các giảng viên sẽ giới thiệu thêm một số món ăn như bò lúc lắc, bò bít tết kiểu Việt để bạn có thể lên thực đơn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Beptruong.edu.vn là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực và Du lịch thường xuyên mở các lớp dạy nấu bò né trong 1 buổi, giúp các học viên tiết kiệm đối đa thời gian học tập, mở quán kinh doanh hiệu quả. Thu hồi vốn nhanh, gia tăng thu nhập từ quán bò né sẽ không còn là điều xa vời nếu bạn học cách làm bò né ngon từ đội ngũ giảng viên nhiều năm hoạt động trong nghề của Beptruong.edu.vn.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về lớp học, bạn có thể điền thông tin cá nhân vào form bên dưới để được trung tâm tư vấn miễn phí nhé!



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-nau-an/mo-quan-kinh-doanh/bo-ne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét