Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

HNAAu Khai Trương Chi Nhánh Thứ 15 Tại Bình Dương

Sau sự kiện khai trương chi nhánh thứ 14 tại Rạch Giá – Kiêng Giang vào tháng 6/2018 vừa qua, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) sẽ tiếp tục chào đón chi nhánh mới tại Bình Dương vào ngày 20/8/2018. Như vậy, hiện nay HNAAu đã có 15 chi nhánh chính thức đi vào hoạt động, trải dài từ thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột đến Nha Trang, Hội An và Đà Nẵng.

Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Bình Dương
Hướng Nghiệp Á Âu chi nhánh Bình Dương đã sẵn sàng chào đón bạn

Bình Dương hiện là một trong năm tỉnh thành thu hút vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất cả nước, thu nhập của đông đảo người dân đang được nâng cao rõ rệt, có hàng ngàn người nước ngoài cùng hàng chục ngàn lao động đang sinh sống và làm việc tại đây. Thực tế trên dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ như vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, ẩm thực cũng ngày càng lớn.

Tỉnh Bình Dương cũng xác định du lịch là một trong hai lĩnh vực có tiềm năng hoạt động lớn trong giai đoạn sắp tới. Dựa trên mục tiêu đó, tỉnh sẽ đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá du lịch, xây dựng và hình thành các khu vui chơi, nghỉ dưỡng, thưởng thức ẩm thực. Có thể thấy Bình Dương là mảnh đất màu mỡ để nhân lực thuộc các ngành ẩm thực như đầu bếp, nhân viên pha chế, đầu bếp bánh… phát triển bản thân.

Tại Bình Dương có khá nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp và một số địa điểm đào tạo nghề. Tuy nhiên, số lượng đơn vị đào tạo nhân lực phục vụ riêng ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn vẫn còn khá hạn chế dẫn đến tình trạng thiếu hụt cả về số lượng và chất lượng lao động. HNAAu chi nhánh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động sẽ là giải pháp giúp các bạn đam mê với nghề đầu bếp, làm bánh, pha chế… trong tỉnh và một số khu vực lân cận có được điều kiện học nghề với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình tiên tiến, môi trường chuyên nghiệp và khả năng xin việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cao.

HNAAu chi nhánh Bình Dương hiện đang chiêu sinh khóa học sau:

– Nghiệp vụ Bếp trưởng

– Nghiệp vụ Bếp trưởng – Chuyên ngành Bếp Việt

– Nghiệp vụ Bếp trưởng – Chuyên ngành Bếp bánh

– Nghiệp vụ Bánh kem

– Pha chế đặc biệt

– Nghiệp vụ Barista

– Làm kem

– Bếp gia đình.

– Và các lớp học chuyên đề, lớp học theo yêu cầu.

Không gian phòng học Bếp nóng
Không gian phòng học Bếp nóng được trang bị hiện đại

Phòng học bếp bánh
Phòng học bếp bánh cũng có các trang thiết bị học tập rất tiện nghi 

Phòng thực hành pha chế
Phòng thực hành pha chế năng động

Trong dịp khai trương chi nhánh thứ 15 tại Bình Dương, HNAAu tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi Vòng quay may mắn. 200 học viên hoàn thành học phí của một khóa học/tín chỉ bất kì sẽ được tham gia quay vòng quay trúng thưởng với tỷ lệ trúng là 100%.

Một số phần quà trong chương trình khuyến mãi:

– Sách Ẩm thực Việt Nam và thế giới (Tác giả: Tiến sĩ ẩm thực Nguyễn Thị Diệu Thảo)

– Balo thời trang

– Bình nước in hình linh vật ngành học của HNAAu

– Nón bảo hiểm, sổ tay, áo mưa…

Ngay bây giờ, bạn đã có thể đến tư vấn và ghi danh khóa học phù hợp tại HNAAu chi nhánh Bình Dương tại địa chỉ: 153 Ngô Gia Tự, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 1800 6148

HNAAu với sứ mệnh “Định hình đam mê – Định hướng tương lai” sẽ cùng bạn đồng hành và chinh phục những vị trí việc làm mơ ước trong thời gian không xa.



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/hnaau-khai-truong-chi-nhanh-binh-duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét