Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Học làm bánh cupcake

HỌC LÀM BÁNH CUPCAKE

Những chiếc bánh cupcake luôn chinh phục mọi người bởi độ xinh yêu, tuy nhỏ nhắn nhưng lại có độ thơm ngon tuyệt vời. Đây cũng là loại bánh mà rất nhiều người mong muốn học hỏi để có thể tự tay làm dành tặng người thân, làm để kinh doanh…

Chuyên đề học làm bánh cupcake do Hướng Nghiệp Á Âu mở ra nhằm giúp các bạn có công thức làm bánh cupcake đúng chuẩn, có thể tự làm ra những chiếc bánh với bí quyết từ các chuyên gia, giúp bánh thơm ngon, hấp dẫn cùng kỹ thuật trang trí bánh độc đáo, sáng tạo, hiện đại. Ngày nay, việc kinh doanh bánh cupcake đã giúp nhiều người mang về khoản lợi nhuận không nhỏ, bởi nhu cầu dùng loại bánh này trong các buổi liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, sự kiện ngày càng tăng cao.

Bánh cupcake xinh đẹpBánh cupcake xinh đẹp

Bên cạnh vẻ ngoài nhỏ nhắn và dễ thương, những chiếc cupcake còn có kết cấu bánh mịn, bông xốp. Khi ăn bánh có cảm giác rất mềm. Bánh còn được hòa quyện cùng lớp kem tươi béo ngậy phủ tràn bên trên đầy quyến rũ. Cupcake có rất nhiều hương vị, khi tham gia chuyên đề, bạn sẽ được hướng dẫn bí quyết để có thể biến tấu ra các hương vị bánh khác nhau như: bánh cupcake vị vani, socola, trà xanh, dâu tây, cam…

Ngoài kết cấu và hương vị, để làm nên một chiếc bánh cupcake hoàn hảo, bạn cũng cần có các mẹo để có thể tạo hình bánh đẹp mắt. Các giảng viên sẽ tận tình hướng dẫn bạn cách trang trí bánh, cách nướng bánh sao cho bánh nở đều, không bị biến dạng. Cũng thông qua chuyên đề, bạn được thỏa sức sáng tạo rất nhiều cách trang trí khác nhau, giúp cho bánh đẹp mắt, thu hút.

Các kinh nghiệm từ cơ bản đến phức tạp như chọn nguyên liệu làm bánh cupcake an toàn, công thức và các bước làm bánh cupcake: Raissin Cupcake, Carot Cupcake và Chocolate Cupcake.. đều được chia sẻ trong buổi học. Bạn cũng sẽ nắm được phương pháp làm cốt bánh bông lan sao cho bánh mềm xốp, thơm ngon, các kỹ thuật nướng bánh, kỹ thuật làm kem sữa tươi trang trí cho bánh. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp cận các kỹ thuật bắt kem, trang trí giúp cho bánh có đủ dáng hình, màu sắc.

học những kỹ thuật Bạn sẽ được học những kỹ thuật làm để tạo ra một chiếc cupcake hoàn hảo

Chỉ với chuyên đề học làm bánh cupcake tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn đã có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, đẳng cấp với phòng học mô phỏng bếp bánh của các khách sạn cao cấp. Bạn cũng được thực hành với thời lượng lên đến 90%, cưới sự hướng dẫn của các giảng viên là các chuyên gia, bếp trưởng bếp bánh giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, khi tham gia chuyên đề, bạn không phải chuẩn bị bất kì nguyên vật liệu, dụng cụ nào, không phải lo lắng về phát sinh chi phí. Với tất cả những thuận lợi đó, học viên sẽ thoải mái để có thể tận hưởng những giây phút học làm bánh tuyệt vời và tạo ra những chiếc cupcake thơm ngon nhất.

Sau khi tham gia chuyên đề, bạn sẽ tự tin làm bánh cupcake để tặng người thân, bạn bè hoặc mạnh dạn kinh doanh, kiếm thêm thu nhập cho mình.

Hãy đăng ký và tham gia lớp chuyên đề làm bánh cupcake ngay từ hôm nay để được trải nghiệm những điều thật tuyệt vời từ lớp học này, bạn nhé!



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-lam-banh/chuyen-de-lam-banh/cupcake

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét