Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Chuyên Đề Tạo Hình Thú 3D

CHUYÊN ĐỀ TẠO HÌNH THÚ 3D

Nghệ thuật trang trí bánh kem – tạo hình thú 3D đang là một trong những xu hướng mới nhiều người yêu thích. Tham gia lớp chuyên đề tạo hình thú 3D bạn sẽ nắm vững được kỹ thuật tạo hình 6 – 8 mẫu thú theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh hot nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với lớp chuyên đề tạo hình thú 3D học viên sẽ được học toàn bộ kỹ thuật tạo hình trang trí bánh kem với mô phỏng hình thú 3D sinh động. Sau khi học xong, bạn có thể tự tin thực hiện thành thạo các kiểu trang trí bánh kem với mẫu mã hình thú 3D đang gây sốt trên thị trường.

Lớp chuyên đề tạo hình thú 3D sẽ giúp bạn nâng cao tay nghề làm bánh, biết cách trang trí bánh theo xu hướng thị trường và sáng tạo nên nhiều mẫu mã bánh đẹp để kinh doanh và thu hút khách hàng.

Kỹ thuật tạo hình thú 3D

Kỹ thuật tạo hình thú 3D sinh động và vô cùng bắt mắt

Nghệ thuật 3D không còn gói gọn trong vẽ tranh 3D, chụp hình 3D hay tạo hình thú vật bằng giấy, mà còn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay. Đối với những người thợ làm bánh cũng vậy, tạo hình thú 3D là nghệ thuật trang trí bánh kem đòi hỏi nhiều kỹ thuật và sự khéo léo, sáng tạo. Với cách tạo hình sinh động mô phỏng thú vật phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh đã làm cho xu hướng trang trí bánh kem hình thú 3D trở thành xu hướng mới mẻ thu hút rất nhiều người.

Tham gia lớp chuyên đề tạo hình thú 3D, học viên không chỉ được cung cấp những kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết và trọn bộ bí quyết tạo hình từ Chuyên gia, mà còn được tự tay thực hành tạo hình ngay tại lớp. Tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên, toàn bộ nguyên vật liệu, dụng cụ cần thiết đều được chuẩn bị đầy đủ, cùng với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẽ tạo cho bạn không gian học tập thoải mái và kích thích những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.

nhiều mẫu bánh đẹp

Sáng tạo với nhiều mẫu bánh đẹp mắt và vô cùng ấn tượng

Chỉ trong 2 buổi thực hành học viên sẽ tự tin thực hiện trang trí bánh với 6 – 8 mẫu hình thú 3D xinh xắn, đồng thời nắm được trọn bộ kiến thức về:

– Kỹ thuật định hình con thú: con heo, con thỏ, còn gà, con mèo, con gấu, con chuột… và biết cách sáng tạo với nhiều hình thú mẫu sinh động, đáng yêu trên nền tảng kiến thức cơ bản được chia sẻ.

– Kỹ thuật tạo hình kem

– Kỹ thuật chà láng các mẫu thú 3D để có được độ láng mịn đảm bảo độ thẩm mĩ cho bề mặt bánh.

– Nắm vững kỹ thuật vẽ mắt mũi cho các mẫu thú với nhiều sắc thái thể hiện trên khuôn mặt thú thêm phần sinh động.

– Thực hành trang trí hoàn chỉnh ổ bánh tạo hình thú 3D trên mẫu bánh thật.

Lớp chuyên đề tạo hình thú 3D với ưu điểm thời gian học linh động giúp bạn chủ động sắp xếp được thời gian và lịch học phù hợp. Nhanh tay đăng ký lớp học ngay hôm nay để được tư vấn và xếp lớp, hoặc tìm hiểu thêm thông tin bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1800 6148 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-lam-banh/chuyen-de-lam-banh/tao-hinh-thu-3d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét