Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Chuyên Đề Bánh Pía

Học làm bánh pía là một trong những lựa chọn bổ ích giúp bạn vừa học hỏi và tích lũy thêm được nhiều kỹ năng làm bánh, vừa có thể kiếm thêm thu nhập ổn định từ việc kinh doanh.

Có nguốn gốc từ bánh trung thu của người Triều Châu, bánh pía đã du nhập vào nước ta ở thế kỷ XVII. Rất nhanh sau đó, món bánh thơm ngon này đã được các thực khách đón nhận và yêu quý. Ngày nay, bánh pía là một món ăn thân thuộc với người Việt, thậm chí đã trở thành một đặc sản nổi tiếng ở vùng Sóc Trăng. Những chiếc bánh pía vừa thơm vừa béo khiến bất cứ ai cũng muốn nếm thử một lần, mà đã nếm rồi thì sẽ không bao giờ quên được hương vị thơm ngon của món bánh ngọt ngào này.

bánh rất được ưa chuộng

Bánh pía là một loại bánh rất được ưa chuộng tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

Hiện nay vì thị trường tiêu thụ ngày càng rộng lớn nên nhu cầu học làm bánh pía không ngừng tăng nhanh. Nhằm đáp ứng mong muốn của các bạn muốn học làm bánh pía chuyên nghiệp, chất lượng, Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) đã mở lớp Chuyên đề bánh pía. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, giảng viên là những chuyên gia làm bánh giàu kinh nghiệm, hỗ trợ 100% nguyên vật liệu trong các buổi học, lớp Chuyên đề bánh pía của HNAAu sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, kỹ năng và bí quyết làm bánh pía.

Chỉ gói gọn trong 1 buổi học, bạn sẽ được:

  •  Hướng dẫn các bước thực hành để sơ chế nguyên vật liệu làm bánh pía như: đậu xanh, sầu riêng, trứng muối… đúng cách, giúp bánh thơm ngon và hấp dẫn.
  •  Hướng dẫn kỹ thuật sên nhân đậu xanh – sầu riêng: khi làm bánh pía, công đoạn sên nhân là khó nhất, đòi hỏi rất nhiều kỹ năng phức tạp. Các giảng viên của HNAAu sẽ hướng dẫn bạn thật kỹ để bạn sên được nhân bánh ngon đúng điệu, vừa béo vừa ngọt ngào.
  •  Thực hành kỹ thuật se bột để tạo hình – kỹ thuật cán vỏ bánh: trong Chuyên đề bánh pía này, bạn sẽ học được cách se bột và kỹ thuật cán vỏ bánh mịn màng, không bị khô.
  •  Thực hành các thao tác trong gói bánh để bánh trông thật đẹp và bắt mắt.
  • Cung cấp kiến thức về nướng bánh cùng với yêu cầu thành phẩm.

rất phù hợp biếu tặng

Bánh pía là món bánh được nhiều người ưa chuộng
rất phù hợp biếu tặng (Ảnh: internet)

Đặc biệt, sau khi tham gia vào lớp Chuyên đề bánh pía, bạn sẽ học được bí quyết của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm để làm ra những chiếc bánh có hương vị hoàn hảo hơn. Kinh doanh bánh pía bây giờ cũng đang rất tốt và ổn định, bạn có thể kinh doanh bánh để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Ngoài ra, lớp Chuyên đề này của HNAAu hiện đang được đăng ký học với thời gian rất linh động, có cả lớp buổi tối để thuận tiện cho bạn trong việc sắp xếp thời gian. Hãy đăng ký ngay tại đây để HNAAu tư vấn miễn phí cho bạn nhé!



Đăng Bởi : Bếp Trưởng https://beptruong.edu.vn/day-lam-banh/chuyen-de-lam-banh/banh-pia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét